แอพ quick cash รีวิวเป็นอย่างไรบ้าง? และมาดูวิธีใช้งานบริการนี้กัน (ใหม่ล่าสุด)


แอพ quick cash รีวิวจากผู้ใช้จริง พร้อมเผยจุดสังเกตเรื่องความปลอดภัย เชื่อถือได้จริงไหม?

สำหรับคนที่ต้องการยืมเงินผ่านแอพ การมองหารีวิวหรือเปรียบเทียบสินเชื่อต่าง ๆ ถือเป็นผลประโยชน์ส่วนตนที่ต้องทำอย่างมาก เพราะอย่างน้อยก็ทำให้ได้ข้อมูลเบื้องต้นเพื่อประกอบการตัดสินใจ อย่างไรก็ตามวันนี้เราได้นำตัวอย่างแอพ quick cash รีวิวจากผู้ใช้จริงที่ได้แชร์กันในโลกออนไลน์มาฝากกัน ไม่ได้มีเจตนาเพื่อดิสเครดิตแต่อย่างใด แต่เพื่อให้มุมมองผู้เขียนที่ได้จากการรวบรวมข้อมูลแอพ quick cash รีวิวมาเท่านั้น  

 

แอพ quick cash รีวิว ดอกเบี้ยสุดจี๊ด โหดไปไหม !?

หนึ่งในผู้สมัครกู้เงินเงินด่วน quick cash เผยข้อมูลส่วนตัวในกระทู้ Pantip ชื่อกระทู้ว่า “Quick cash แอพกู้เงินดอกโหดไหมครับ” โดยให้ข้อมูลแอพ quick cash รีวิวไว้ว่าเมื่อวันที่ 10 โดยหวังกู้ 7500 แต่เงินเข้าจริง 4725 มิหนำซ้ำต้องคืนเต็มจำนวน 7500 ทำให้เงินที่ได้กู้มาไม่กล้าใช้สักบาท แถมต้องเสียดอกเบี้ยยืมเงินผ่านแอพแพงสุดจี๊ด สุดโหดอีกด้วย พอๆ กับที่หลายๆ คนเจอใน sky credit สินเชื่อรีวิวอีกด้วย

 

แอพ quick cash รีวิว กู้ได้แต่เงินไม่เต็มจำนวน !?

หนึ่งในผู้สมัครกู้เงินเงินด่วน quick cash เผยข้อมูลส่วนตัวในกระทู้ Pantip ชื่อกระทู้ว่า “แอปพลิเคชันเงินกู้ Quick cash ถ้าเราโอนเงินที่ทางแอปฯโอนมาให้เราคืนไป เรื่องจะจบไหม” ทั้งนี้ถ้าถามว่าแอพ quick cash ได้เงินจริงไหม ก็ต้องบอกว่าได้ แต่! จะได้ไม่เต็มวงเงิน? ซึ่งจะต้องจ่ายคืนเต็ม? เอ๋ เท่ากับว่าสิ่งที่ผู้ตั้งกระทู้ต้องการจะสื่อจากแอพ quick cash รีวิวมาก็คือเราต้องเสียดอกแพง ๆ นั้นเอง 

 

แอพ quick cash รีวิว..ข้อมูลด้านความน่าเชื่อถือ

เพราะปัจจุบันมีแอพยืมเงินออนไลน์จำนวนมาก หนึ่งในแอปฯเหล่านั้นก็คือ quick cash ทั้งนี้ เนื่องจากไม่พบว่าแอพยืมเงิน quick cash ได้รับการรับรองความปลอดภัยและเป็นหนึ่งในแอปฯของธนาคารกลางหรือธนาคารแห่งประเทศไทย ดังนั้น จึงถือได้ว่าสินเชื่อ quick cash เป็นสินเชื่อเงินกู้ที่อยู่นอกระบบและไม่ใช้สินเชื่อบัตรเครดิต หรือถูกกฎหมายนั้นเอง ทั้งนี้หากเข้าไปดูภายในเว็บไซด์ พบเพียงนโยบายเรื่องความเป้นส่วนตัว ในส่วนนี้ทำให้ผู้ที่ต้องการขอยืมเงินผ่านแอพจะต้องระวังเรื่องความปลอดภัยเองอย่างมาก เพราะการให้ข้อมูลส่วนตัวกับสินเชื่อที่ไม่อยู่ในระบบที่โอกาสที่ข้อมูลจะรั่วไหลสูงมาก ซึ่งเราก็สามารถเห็นได้จากข่าวเรื่องการถูกแฮกข้อมูลจากธนาคารพาณิชย์ต่าง ๆ เมื่อไม่นานมากนี้ ทำให้ความน่าเชื่อถือเรื่องความปลอดภัยในการทำธุรกรรมของประเทศไทยน้อยลงมากทีเดียว และหากดูตัวอย่างของแอพ quick cash รีวิวแล้วก็จะพบว่า ได้เงินมาไม่เต็มบ้าง เจอเคสแปลก ๆ บ้าง ดังนั้น ในฝั่งผู้บริโภคเอง จำเป็นจะต้องระวังเรื่องความปลอดภัยเหล่านี้ห้ากขึ้น และถามตัวเองเองว่าพร้อมหรือไม่ที่จะเสี่ยงกับแอพยืมเงินออนไลน์เหล่านี้ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามหากพบว่าไม่ปลอดภัยในการถูกติดตาม สามารถแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ที่ 1599