ขั้นตอนเพิ่มวงเงิน spaylater พร้อมข้อมูลอัตราดอกเบี้ยและวงเงินสูงสุด (ใหม่)


วิธีเพิ่มวงเงิน spaylater ทำยังไงให้ได้ชัวร์! วงเงินสูงสุดได้เท่าไร มีคำตอบ 2567

แอปฯ Shopee นับว่าเป็นแอปฯด้านการช็อปปิ้งที่มาแรงมากสุดอีกหนึ่งแอปฯ ใขณะนี้เลยก็ว่าได้ เพราะคนเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการใช้จ่าย ซื้อของทางออนไลน์กันมากขึ้น ซึ่งความพิเศษของแอปฯ Shopee คือบริการที่ให้สามารถผ่อนชำระกับshopee ได้นั้นเอง แต่ละคนจะได้วงเงินไม่เท่ากัน ทำให้บางคนต้องการเพิ่มวงเงิน spaylater เพื่อเป็นการเพิ่มการใช้จ่ายได้มากขึ้น วันนี้เราเลยนำรายละเอียดวิธีผ่อนของใน shopee ที่น่าสนใจเรื่องนี้มาฝากกัน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย 

 

เพิ่มวงเงิน spaylater แล้วมีข้อเสียอะไรหรือไม่

สำหรับการเพิ่มวงเงิน spaylater ไม่มีข้อเสียใดใดทั้งนั้น แต่จะมีแค่ขอเพิ่มวงเงินได้หรือไม่ได้เท่านั้นเอง ทั้งนี้ เราสามารถเข้าไปดำเนินการได้ด้วยตนเองทาง my spaylater เพิ่มวงเงินที่ต้องการ ซึ่งจะคล้ายกับการขอปรับเพิ่มเสียมากกว่า ทั้งนี้ทุกคนจะมี spaylater วงเงินอยู่ไม่เท่ากัน เมื่อเราดำเนินการซื้อของบ่อยหรือมีเครดิตที่ดีก็จะได้เพิ่มวงเงิน spaylater แบบขึ้นได้เองอัตโนมัติด้วยเช่นกัน 

 

วิธีเพิ่มวงเงิน spaylater มีขั้นตอนยังไง

การเพิ่มวงเงิน spaylater ผ่านบริการใช้บัตรประชาชนผ่อนโทรศัพท์ สามารถทำได้โดยคุณจะต้องเข้าไปที่แอป Shopee และทำตามขั้นตอน ดังนี้

  1. เข้าสู่แอปฯ Shopee
  2. เลือกเมนูหลักด้านล่างไปที่ “Me” 
  3. จากนั้นไม่ต้องเข้าที่เมนู my spaylater แต่ให้เข้าไปที่เมนู “ความปลอดภัยของบัญชี”
  4. เลือกการตั้งค่าเกี่ยวกับการเพิ่มวงเงิน spaylater ซึ่งจะเป็นการตั้งแต่เกี่ยวกับวงเงินรายวันที่สามารถทำรายการได้ 

ทั้งนี้ วงเงินจะมีความสอดคล้องกับเรื่องของจำนวนครั้งด้วยเช่นกัน เช่น จำนวนวงเงิน 1 แสนบาทสามารถทำรายการต่อวันได้วันละ 1 ครั้ง เป็นต้น ดังนั้น แม้ว่าจะต้องการเข้าไปเพิ่มวงเงินแล้วแต่หากมีการทำรายการไปแล้วและครบจำนวนครั้ง จะไม่สามารถทำรายการเพิ่มได้ แม้ว่าจะเป็นการเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลง spaylater วงเงินในบัญชีเรียบร้อยแล้วก็ตาม

 

เพิ่มวงเงิน spaylater ได้วงเงินสูงสุดเท่าไร  

แม้ว่าคุณจะต้องการเพิ่มวงเงิน spaylater แต่spaylater วงเงินที่ได้ซึ่งเป็นวงเงินสูงสุดจะอยู่ที่ 100,000 บาทเท่านั้น ซึ่งผู้ที่ต้องการปรับmy spaylater เพิ่มวงเงิน มักจะเป็นคนที่ใช้วงเงินใน my spaylater จนเต็มแล้ว และต้องการขอเพิ่มวงเงิน spaylater นั้นเอง แต่หากคุณได้ใช้เกินกำหนดจำนวนครั้งแล้ว ต่อให้อยากขอเพิ่มวงเงินสมัครสินเชื่อ shopee ก็จะไม่สามารถทำได้อยู่ดี สำหรับคนที่ใช้งานเรื่องการเพิ่มวงเงินกับ Shopee และพบปัญหาสามารถติดต่อได้ที่ลูกค้าสัมพันธ์โดยตรงทาง https://help.shopee.co.th/th/s/contactusform ซึ่งจะเป็นการแชทสนทนาคุยกันเจ้าหน้าที่นั้นเอง ทั้งนี้จะมีเวลาทำการคือ 7:00 น. – 22:00 น เท่านั้น หรือหากคุณต้องการติดต่อผ่านทางอีเมล์ก็ทำได้เช่นกัน โดยจะต้องติดต่อไปทาง อีเมล์ [email protected] เท่านั้น