โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุด และข้อมูลคุณสมบัติต่างๆ ในปี 2024 นี้


เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดใช้ได้ถึงเมื่อไร จองโรงแรมยากไหม เรื่องต้องระวังก่อนจอง 2567

ปัจจุบันมีการเปิดโครงการเราเที่ยวด้วยกันมาเป็นเฟสที่ 3 เรียบร้อยแล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อให้ประชาชนได้ออกมาจับจ่ายในประเทศ และสามารถเข้าพักโรงแรมได้ด้วยการใช้เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดซึ่งทางรัฐบาลจะออกเงินให้ 40% ของค่าที่พัก ทั้งนี้ ยังจะได้รับคูปองเงินเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3ผ่านแอปฯเป๋าตังใช้เที่ยว กิน ช็อป ได้อีก 600 บาทอีกด้วย

 

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดใช้ได้ถึงเมื่อไร

เริ่มวันไหนกันแน่ คงเป็นคถามที่หลายคนรอคอบตั้งแต่ได้รู้ว่ามีการเคาะมติให้มีการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดเรียบร้อย สำหรับเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดนี้เริ่มต้นตั้งแต่ 24 กันยายน 2567 ซึ่งจะใช้ได้จริงในการเข้าพักตั้งแต่ 8 ตุลาคม 2567 และสามารถใช้เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 สิ้นสุดวันที่ 23 มกราคม 2567 เลยทีเดียว เรียกได้ว่าจองให้จุใจ เที่ยวกันได้แบบจัดเต็ม ทั้งนี้ก็จำเป็นจะต้องดูเรื่องความปลอดภัยในการท่องเที่ยวเป็นสำคัญด้วยเช่นกัน 

 

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดมีขั้นตอนการจองโรงแรมยากไหม

รูปแบบของเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดจะมีความแตกต่างออกไปจากโครงการเราเที่ยวด้วยกันรอบก่อน ๆ เนื่องจากการจองโรงแรมจะปรับเปลี่ยนขั้นตอนการเข้าพักเล็กน้อย ซึ่งมีวิธีจองโรงแรม ดังนี้ 

  1. ต้องทำการลงทะเบียนให้เรียบร้อยกับโครงการเราเที่ยวด้วยกันก่อน และติดตั้งแอปฯ เป๋าตังในโทรศัพท์ ทั้งนี้หากเคยลงทะเบียนมาก่อนแล้วในเฟส1 หรือ 2 ไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำ
  2. ทำการจองกับโรงแรมอย่างน้อย 7 วันก่อนการเข้าพัก โดยการติดต่อกับโรงแรมโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการโทรศัพท์ หรือลงทะเบียนออนไลน์ ซึ่งก็จะแล้วแต่ทางโรงแรมกำหนด ให้ติดต่อสอบถามไปก่อน
  3. โรมแรมจะทำการสำรองห้องพักและส่งการแจ้งเตือนมายังแอปฯเป๋าตัง เพื่อให้ชำระค่าที่พักอีก 60% ซึ่งผู้สมัครเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดจะต้องชำระเงินผ่านช่องทางนี้เท่านั้น
  4. เมื่อถึงวันเข้าพักให้เดินทาสงไปเช็คอินและแสดงคูปองเช็คอินกับทางโรงแรม และคุณจะได้รับคูปองค่ากินเที่ยวจากเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดเพิ่มคืนละ 600 บาทเข้ามาในแอปฯ เป๋าตัง

 

เรื่องที่ต้องระวังก่อนจองโรงแรมในเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุด 

อย่างไรก็ตามสำหรับการจองเพื่อเข้าพักโรงแรมจะต้องตรวจเช็คให้แน่ใจว่าโรงแรมที่เข้าร่วมกับทางเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดไม่มีการแอบปรับขึ้นราคาแต่อย่างใด ซึ่งโรงแรมที่ทำอย่างนี้จะผิดกฎหมายฐานฉ้อโกง ประชาชนสามารถเข้าแจ้งความเอาผิดได้ ซึ่งทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจะดำเนินการเอาผิดอย่างเด็ดขาก ทั้งนี้ ผู้ลงทะเบียนจำเป็นต้องดูรีวิวการเข้าพัก และราคาห้องพักย้อนหลังไว้ด้วยเพื่อความปลอดภัยก่อนการใช้สิทธิเฟส3เราเที่ยวด้วยกัน